– Áp dụng từ: 01/01/2017
– Nơi thực hiện đổi trả: toàn hệ thống HLA
1) Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất hoặc không phù hợp nhu cầu khách hàng
1 đổi 1 (cùng mẫu, cùng màu, cùng dung lượng…). Trường hợp sản phẩm đổi hết hàng, khách hàng có thể đổi sang sản phẩm khác cùng nhóm hàng có giá trị lớn hơn 50% giá trị sản phẩm lỗi (hoàn tiền phần chênh lệch).
2) Sản phẩm lỗi do người sử dụng:
Không áp dụng đổi trả, chuyển qua chính sách bảo hành.
Điều kiện đổi trả:
+ Còn đầy đủ hộp sản phẩm.
+ Trong trường hợp đèn không sáng, phải chuyển Trung Tâm Bảo Hành của Hãng thẩm định trước khi ra quyết định nhập đổi, nhập trả.
+ Còn đầy đủ phiếu bảo hành (nếu có) và phụ kiện đi kèm (mất thu phí theo qui định và lớn nhất là 5% trên giá hoá đơn).